ความหมายของแคปชั่นข้อความสั้นๆที่ช่วยเสริมสิ่งที่คุณต้องการ

มีหลายเหตุผลสำหรับการทำสมาธิเช่นการทำสมาธิเพื่อการผ่อนคลายบรรเทาความเครียดหรือจัดการกับปัญหา บางครั้งคุณอาจนั่งสมาธิเพื่อความสนุกของมันเพราะความสูงที่คุณได้รับจากการทำสมาธิ อย่างไรก็ตามบางครั้งคุณอาจต้องการทำสมาธิเพื่อจุดประสงค์แคปชั่นหรือช่วยเสริมสิ่งที่คุณต้องการบรรลุหากคุณเป็นนักกีฬาชั้นยอดคุณอาจนั่งสมาธิในแต่ละวันเพื่อช่วยคุณในการเตรียมความพร้อมทางจิตใจโดยการนั่งสมาธิในสิ่งที่คุณจะทำเพื่อให้ชนะการแข่งขัน

หรือถ้าคุณเป็นนักบาสเก็ตบอลคุณสามารถบรรลุผลลัพธ์เหล่านี้ได้โดยใช้แคปชั่นในระหว่างการทำสมาธิวัตถุประสงค์ของวลีเหล่านี้ในระหว่างการทำสมาธิคือการช่วยให้โปรแกรมสมองของคุณใหม่เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของแคปชั่นคุณเมื่อจิตใจของคุณอยู่ในสภาพที่อ่อนไหวที่สุด จิตใจเปิดรับข้อเสนอแนะมากที่สุดหรือเขียนโปรแกรมซ้ำในระหว่างการทำสมาธิ

แคปชั่นช่วยให้คุณเป็นคนที่ดีขึ้นและเคารพเพื่อนมนุษย์ของคุณ

พระภิกษุใช้วลีการทำสมาธิอันศักดิ์สิทธิ์ในระหว่างการทำสมาธิเพื่อช่วยพวกเขาในการเอาชนะการล่วงละเมิดและความคิดที่ไม่ดีที่พวกเขามีในระหว่างวัน พวกเขาได้รับแคปชั่นศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้จากคำสอนของพระพุทธเจ้าอาจารย์ของพวกเขาและดาไลลามะ แต่ละวลีศักดิ์สิทธิ์มีบทเรียนสำคัญที่จะต้องเรียนรู้พูดความจริงอย่าโกรธและให้เมื่อถูกถามถึงแม้จะเป็นเพียงเล็กน้อยก็ตาม โดยเงื่อนไขทั้งสามนี้หนึ่งไปที่การปรากฏตัวของพระเจ้าอีกแคปชั่นศักดิ์สิทธิ์ที่มีประโยชน์ในชีวิตประจำวันศาสนาทุกศาสนามีแคปชั่นศักดิ์สิทธิ์ที่คุณสามารถใช้ผ่านการทำสมาธิและวลีเหล่านี้ส่วนใหญ่เกี่ยวกับการพยายาม

ช่วยให้คุณเป็นคนที่ดีขึ้นและเคารพเพื่อนมนุษย์ของคุณหลายคนถามฉันว่าฉันรวมแคปชั่นศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้ในการทำสมาธิของฉันอย่างไร ก่อนอื่นฉันเริ่มด้วยการระบุแคปชั่นศักดิ์สิทธิ์ที่ฉันต้องการเริ่มด้วย ฉันจะอ่านออกเสียงและเมื่อฉันตัดสินใจว่าฉันต้องการได้อะไรจากการทำสมาธินั่นคือเมื่อฉันจะเริ่มตัวอย่างเช่นฉันอาจต้องการนั่งสมาธิเกี่ยวกับวิธีจัดการกับคนที่ทำให้ฉันเศร้าโศกหรือดูเหมือนจะทำให้ฉันโกรธ ฉันจะพบวลีศักดิ์สิทธิ์ที่ฉันสามารถสะท้อนและใช้วลีนั้นในระหว่างการทำสมาธิของฉัน

ขั้นตอนสุดท้ายของวงจรการทำสมาธิของฉันเกี่ยวข้องกับการมุ่งมั่น

ตอนนี้ฉันพร้อมที่จะเริ่มขั้นตอนต่อไปฉันเริ่มต้นด้วยการท่องแคปชั่นศักดิ์สิทธิ์ในใจของฉัน ในช่วงการบรรยายครั้งแรกฉันจะท่องวลีศักดิ์สิทธิ์โดยไม่มีการสะท้อนใด ๆ ในการบรรยายครั้งที่สองของแคปชั่นศักดิ์สิทธิ์ฉันจะเริ่มให้ความสนใจอย่างใกล้ชิดกับคำในวลีศักดิ์สิทธิ์และความหมายของคำ ในการท่องจำสองสามครั้งต่อไปของวลีเหล่านั้นฉันจะเริ่มดูว่าฉันใช้ความหมายของวลีเหล่านี้กับชีวิตประจำวันของฉันอย่างไรฉันทำกระบวนการนี้ต่อไปจนกว่าฉันจะพร้อมที่จะทำสมาธิให้เสร็จ

ขั้นตอนสุดท้ายของวงจรการทำสมาธิของฉันเกี่ยวข้องกับการมุ่งมั่นอย่างมีสติเพื่อพัฒนาชีวิตของฉันและรับค่านิยมและความหมายของวลีศักดิ์สิทธิ์วัตถุประสงค์หลักของการใช้แคปชั่นศักดิ์สิทธิ์ในระหว่างการทำสมาธิของคุณคือเพื่อช่วยให้คุณปรับปรุงคุณในฐานะบุคคลและบทบาทที่คุณจะเล่นบนโลกนี้ หากเราไม่พิจารณาและไตร่ตรองแคปชั่นโดนๆเหล่านี้ด้วยวิธีนี้วลีนั้นจะไม่มีอะไรมากไปกว่าคำพูดที่น่ารักและจะไม่ตอบสนองตามวัตถุประสงค์ที่พวกเขาตั้งใจไว้