อิฐมวลเบา ทีพีไอการก่อสร้างสีเขียวและการพัฒนาอย่างยั่งยืน

มวลเบามีบทบาทสำคัญในการพัฒนาที่ยั่งยืนของสังคมในปัจจุบันและอนาคต การจัดหาทรัพยากรที่มีคุณค่าในการก่อสร้างอย่างยั่งยืนของโครงสร้างคอนกรีตช่วยให้การปฏิบัติและข้อมูลเชิงลึกอิฐมวลเบา ทีพีไอใหม่ที่สามารถยืดอายุขัยและประสิทธิภาพของทางเท้าอาคารและสะพาน การใช้วัสดุนี้ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของซีเมนต์เพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานของโครงสร้างลดค่าใช้จ่ายโดยรวมของการเป็นเจ้าของโครงสร้างที่สร้างด้วยอิฐมวลเบา ทีพีไอโดยใช้ทรัพยากรนี้รวมทั้ง

อิฐมวลเบา ทีพีไอลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมแบบดั้งเดิมที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้างและการขนส่งของการก่อสร้าง วัสดุการใช้มวลรวมที่มีน้ำหนักเบาเช่นซีโอไลต์ตามธรรมชาติได้กลายเป็นส่วนประกอบสำคัญในอิฐมวลเบา ทีพีไอและสวนบนชั้นดาดฟ้า ด้วยน้ำหนักประมาณครึ่งหนึ่งของวัสดุปลูกแบบดั้งเดิมสื่อนำเสนอทรัพยากรที่มีประสิทธิภาพในการพัฒนาอิฐมวลเบา ทีพีไอและนำหลังคาเขียวไปใช้ในการพัฒนาอาคารจำนวนมาก ไม่ว่าการพัฒนาจะเป็นชุมชนที่อยู่อาศัย

การความร้อนในเมืองและอาคารซึ่งก่อให้เกิดการอนุรักษ์ที่เพิ่มขึ้น

โครงสร้างสำนักงานสิ่งอำนวยความสะดวกอาคารอพาร์ตเมนต์สนามบินหรือศูนย์การค้าหลังคาเขียวกำลังกลายเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมในกระบวนการก่อสร้างอิฐมวลเบา ทีพีไอไม่เพียง แต่เป็นพื้นที่ที่น่าดึงดูดสำหรับผู้อยู่อาศัยในอาคารเพื่อใช้ประโยชน์นักพัฒนาและ บริษัท รับเหมาก่อสร้างก็ตระหนักถึงข้อเสนอที่มีมูลค่าเพิ่มการใช้วัสดุขั้นสูงในสภาพแวดล้อมหลังคาสีเขียวคือความแตกต่างระหว่างการแพร่กระจายที่ประสบความสำเร็จของชีวิตพืชเช่นเดียวกับความมั่นคงในโครงสร้างอิฐมวลเบา ทีพีไอช่วยในการจัดการการไหลบ่าของน้ำพายุการปรับปรุงคุณภาพน้ำของการไหลบ่านั้นช่วยในการจัด

การความร้อนในเมืองและอาคารซึ่งก่อให้เกิดการอนุรักษ์ที่เพิ่มขึ้นในการใช้พลังงาน นอกจากนี้เนื่องจากน้ำหนักที่ลดลงของทรัพยากรนี้หลังคาสีเขียวที่พัฒนาด้วยวัสดุอิฐมวลเบา ทีพีไอดังกล่าวจะช่วยลดภาระงานหนักและภาระงานโครงสร้างที่วางอยู่บนโครงสร้าง การให้พื้นที่สีเขียวสำหรับผู้อยู่อาศัยหรือผู้ใช้อาคารโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพแวดล้อมในเมืองมีประโยชน์ต่อสุขภาพในเชิงบวกสำหรับผู้ใช้และเป็นข้อได้เปรียบในการแข่งขันสำหรับนักพัฒนาที่นำไปใช้ในโครงการของพวกเขา

เมื่อพัฒนาพื้นที่อิฐมวลเบา ทีพีไอสีเขียวการรวมตัวของมวลรวม

เมื่อพัฒนาพื้นที่อิฐมวลเบา ทีพีไอสีเขียวการรวมตัวของมวลรวมที่มีน้ำหนักเบาเช่นซีโอไลต์ธรรมชาติทำให้มั่นใจได้ว่าสื่อการปลูกมีการให้อากาศภายในอย่างถาวรแม้หลังจากใช้ไปหลายปีและการรวมเข้าด้วยกัน นอกจากนี้การใช้ทรัพยากรเช่นซีโอไลต์ช่วยให้มั่นใจว่าพืชมีการสนับสนุนรากที่มั่นคงซึ่งไม่เพียง แต่ช่วยระบายน้ำเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการกักเก็บความชื้นและสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของพืชและจะไม่ทำให้เสื่อมสภาพ เนื่องจากลักษณะอิฐมวลเบา ทีพีไอที่ซับซ้อน

ของการก่อสร้างหลังคาเขียวจึงจำเป็นต้องมีปัจจัยการผลิตที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าการมีชีวิตและความสำเร็จในระยะยาว นี่คือสิ่งที่มวลเบาผลิตออกมาการฝึกอบรมในขั้นต้นในการผลิตอิฐมวลเบา ทีพีไอและการจัดการระบบการเกษตรบทบาทแรกของเขาได้มุ่งเน้นไปที่ตลาดเกษตรในนิวซีแลนด์สำหรับผู้ผลิตแคลเซียมคาร์บอเนตระดับโลกอิฐมวลเบา ไทคอนจากสวิตเซอร์แลนด์ บทบาทนี้พัฒนาไปตามเวลาเพื่อรวมแอปพลิเคชั่นอาหารที่จุดแข็งในการพัฒนาตลาดใหม่แตะโลกเป็นอันดับแรกสำหรับอิฐมวลเบา ทีพีไอและการจัดหาแคลเซียมคาร์บอเนตเพื่อการเสริมอาหาร