คุณกำลังมองหารับผลิตครีมที่มีประสิทธิภาพหรือไม่

คุณมีแนวโน้มที่จะอ่านบทความนี้เพราะคุณกำลังมองหาที่มีประสิทธิภาพรับผลิตครีม คุณเคยลองผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่แตกต่างกันและไม่พอใจบ้างไหม การเลือกครีมบำรุงผิวหน้าที่มีประสิทธิภาพอาจเป็นงานที่หนักหน่วง อย่างไรก็ตามหากคุณมีความเข้าใจว่าส่วนผสมที่ดีที่สุดคืออะไรคุณควรจะซื้ออย่างมีข้อมูล ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ดีควรช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวโดยไม่ทิ้งความรู้สึกเลี่ยนและควรช่วยลดริ้วรอยและริ้วรอยได้เช่นกัน นอกจากนี้มันควรมีส่วนผสมที่ปลอดภัยและมีสุขภาพดีที่ให้การบำรุงผิวของคุณ พวกเขาไม่ควรมีสารเคมีที่เป็นอันตรายหรือสารสังเคราะห์

หากคุณดูที่ฉลากของรับผลิตครีม

  • คุณจะเห็นว่ามีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เป็นหนึ่งในส่วนผสม แอลกอฮอล์อาจทำให้ผิวแห้งและระคายเคืองต่อผิวหนังซึ่งรวมถึงเอทิล, เมทานอล, เอทานอล, ไอโซโพรพิลและเบนซิล
  • พวกเขาดึงกรดธรรมชาติออกจากผิวหนังและในการทำเช่นนั้นทำให้คุณมีความเสี่ยงต่อไวรัสและแบคทีเรีย
  • บริษัทเครื่องสำอางหลายแห่งใช้ส่วนผสมราคาถูกเพื่อให้มาร์คอัปของพวกเขาค่อนข้างสูงซึ่งหมายความว่าคุณไม่ได้รับส่วนผสมที่ดีที่สุดในผลิตภัณฑ์เหล่านี้
  • ส่วนผสมหนึ่งที่บริษัทรับผลิตครีมหลายแห่งใช้คือน้ำมันแร่สารเติมแต่งราคาถูกนี้เป็นส่วนผสมจากปิโตรเลียมที่สามารถทำให้ผิวของคุณรู้สึกแห้งหลังจากใช้เป็นเวลานาน

ผู้บริโภคจำนวนมากไม่ได้ตระหนักถึงผลกระทบของน้ำมันนี้ น้ำมันแร่จะทำให้ผิวของคุณรู้สึกนุ่มนวล แต่นั่นเป็นเพียงในตอนแรกเท่านั้น มันจะอุดตันรูขุมขนของคุณซึ่งหมายความว่าผิวของคุณไม่สามารถหายใจได้ ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดสิว บริษัทเครื่องสำอางหลายแห่งใช้สารกันบูดสังเคราะห์ที่รู้จักกันในชื่อพาราเบน นี่เป็นอีกส่วนผสมที่ไม่แพงมาก ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้าชั้นนำจะไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายนี้ มันเชื่อมโยงกับมะเร็งเต้านมและเป็นสารที่ควรหลีกเลี่ยง

ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าสิ่งที่คุณควรหลีกเลี่ยงในรับผลิตครีมข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับส่วนผสมจากธรรมชาติที่ดีที่สุดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิววันนี้ รับผลิตครีมวิตามินอีธรรมชาติเป็นสารกันบูดตามธรรมชาติที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ มันจะช่วยชะลอกระบวนการชราในผิวของคุณ รับผลิตครีมจากธรรมชาติในผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ส่วนผสมที่น่าอัศจรรย์ที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้าที่ดีที่สุดเท่านั้นคือ สารนี้จะช่วยกระตุ้นการเติบโตของโปรตีนผิวหนังที่สำคัญ สิ่งนี้จะช่วยลดริ้วรอยและริ้วรอยบนผิวของคุณ มันจะทำให้ผิวของคุณดูและรู้สึกอ่อนเยาว์มากขึ้น