ทั้งหมดเกี่ยวกับสายคล้องบัตร

ในครั้งล่าสุดคุณต้องเคยได้ยินเกี่ยวกับสายคล้องบัตรมากมาย แต่น้อยคนนักที่จะตระหนักถึงมันสายคล้องบัตร อ้างถึงสายไฟที่คุณสวมรอบคอเพื่อเก็บบัตรประจำตัว เชือกเส้นเล็กเหล่านี้มีให้เลือกหลากหลายสีและวัสดุ พวกเขามักจะทำจากไนลอนผ้าฝ้ายและโพลีเอสเตอร์ นอกจากนี้คุณยังสามารถหาเชือกเส้นเล็กที่ทำจากผ้าเดนิมพีวีซีหนังและซาติน มีตัวเลือกมากมายให้เลือกออกกำลังกาย ตามความชอบและงบประมาณส่วนตัวของคุณคุณสามารถเลือกเชือกเส้นเล็กที่คุณต้องการ

สายคล้องบัตรสามารถสวมใส่ได้ทุกส่วนของร่างกาย

รอบคอแขนเอวหรือข้อมือ มีตัวเลือกฮาร์ดแวร์ที่หลากหลายเพื่อติดตั้งสายคล้องบัตรเข้ากับบัตรประจำตัวและป้ายของคุณเช่นคุณสามารถใช้ตะขอหมุนพลาสติก, แหวนแยก, คลิปจระเข้, คลิปบูลด็อกและอื่น ๆ ประเภทของฮาร์ดแวร์ที่ใช้สำหรับการติดสายคล้องส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับรายการที่จะได้รับการรักษาความปลอดภัย หากคุณต้องการเก็บของหนักไว้ในเชือกเส้นเล็กคุณจะต้องใช้คลิปยึดวัสดุที่แข็งแรง หากคุณต้องการถือป้ายที่มีรูอยู่ด้านบนสุดขอแนะนำให้ใช้ตะขอหมุน

สายคล้องบัตรพนักงานช่วยให้คุณรักษามือของคุณและเดินได้อย่างอิสระ ช่วงปลายปีพวกเขาได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่ผู้คน มันเป็นเพราะความสามารถในการถือสิ่งที่สำคัญสายคล้องบัตร พบมากที่สุดในหมู่พนักงานค้าปลีก, เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล, นักเรียน, พาสเทลและผู้ตัดสิน ผู้ถือป้ายพลาสติกส่วนใหญ่จะใช้สำหรับการป้องกันป้ายระบุตัวตนจากความเสียหายใด ๆ บริษัท ส่วนใหญ่ที่ขายสายคล้องบัตรยังขายอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และที่ยึดป้าย

มีสายคล้องคอมากมายในตลาด

  • ทุกวันนี้คุณสามารถหาของตกแต่งสายคล้องบัตรในผ้าที่แตกต่างกันมันได้กลายเป็นแฟชั่นยอดนิยมไปสำหรับสายคล้องบัตรเองสายคล้องบัตรเหล่านี้สามารถใช้เพื่อประโยชน์ของคุณ
  • ในการถ่ายทอดข้อความทางธุรกิจไปยังผู้ซื้อที่มีศักยภาพและผู้มีส่วนได้เสียอื่น ๆ ของบริษัทสายคล้องบัตรบริษัทมักจะมีโลโก้ของบริษัทตราตรึงใจพวกเขา
  • พวกเขาช่วยอย่างมากในการเข้าถึงคนจำนวนมากและส่งเสริมการรับรู้แบรนด์ของ บริษัท อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งระดับความคิดสร้างสรรค์ของคุณสูงขึ้นเท่าใดโอกาสที่แคมเปญโฆษณาของคุณ

การนำเสนอเป็นสิ่งสำคัญในทุกวันนี้ มันเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกสายคล้องบัตรที่ดึงดูดสายตาเช่น สายคล้องบัตรแบบลูกปัด เม็ดบีดจะเพิ่มรูปลักษณ์ของเชือกเส้นเล็กและเพิ่มความดึงดูดสายตาโดยรวมสายคล้องบัตรเหล่านี้เป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ผู้หญิง นี่คือความจริงที่ว่าพวกเขาดูเหมือนจะเป็นเพียงชิ้นส่วนของเครื่องประดับ แม้แต่ในลูกปัดก็มีหลากหลายให้เลือก คุณสามารถพบกับเชือกเส้นเล็กที่ออกแบบอย่างประณีตในราคาที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสไตล์และวัสดุที่ใช้ หนึ่งใน lanyards ที่ง่ายที่สุดคืออันที่มีห่วงโซ่ลูกปัดโลหะมันวาว เพิ่มเติม https://www.osdesigncenter.com