วีซ่าจีน วิธีการสมัครวีซ่าท่องเที่ยวจีน

วีซ่าจีน ผู้ที่ต้องการสมัครวีซ่าจีนจะเป็นการดีที่จะวางแผนการเดินทางล่วงหน้า โดยทั่วไปจะแนะนำให้วางแผนการเดินทางอย่างน้อย 30-60 วันก่อนวันเดินทาง หากคุณมีสถานการณ์พิเศษเช่นในกรณีฉุกเฉินและคุณต้องได้รับวีซ่าจีนโดยไม่ชักช้าขอแนะนำให้รักษาความช่วยเหลือของบริการวีซ่าจีนเพื่อช่วยในการเร่งการขอวีซ่าของคุณ บริการส่วนใหญ่โดยทั่วไปสามารถขอรับวีซ่าสำหรับผู้คนในเวลาประมาณหนึ่งวัน อย่างไรก็ตามคุณจำเป็นต้องคำนึงถึงเวลาในการจัดส่งและการจัดส่งดังนั้นวางแผนในหนึ่งวันทำการเพื่อส่งหนังสือเดินทางของคุณไปยังบริการวีซ่าจีนหนึ่งวันทำการเพื่อดำเนินการขอวีซ่าของคุณและอีกวันหนึ่งเพื่อส่งหนังสือเดินทางและวีซ่ากลับ

การขอวีซ่าจีนสำหรับการท่องเที่ยว

วีซ่าของคุณจะมีอายุการใช้งานตามระยะเวลาที่วีซ่าประเภทใดประเภทหนึ่งของคุณดี ตัวอย่างเช่นวีซ่าเข้าครั้งเดียวส่วนใหญ่จะใช้งานได้เป็นระยะเวลา 90 วัน วีซ่าเข้าคู่นั้นดีสำหรับระยะเวลา 180 วัน นอกจากนี้คุณยังจะพบว่าวีซ่าเข้าประเทศหลายรายการนั้นดีสำหรับระยะเวลา 180 วัน 12 เดือนหรือ 24 เดือน วีซ่าจริงนั้นจะมีผลใช้ได้ตั้งแต่วันแรกที่ออก

ระยะเวลาที่คุณสามารถไปเที่ยวในประเทศจีนได้โดยทั่วไปคือสามสิบถึงเก้าสิบวันและนี่จะถูกกำหนดโดยสถานกงสุลที่แท้จริงที่คุณเลือกที่จะได้รับวีซ่าของคุณ ตัวอย่างเช่นสถานกงสุลจีนในซานฟรานซิสโกออกวีซ่าซึ่งมีอายุ 30 วัน สถานกงสุลจีนที่อยู่ในฮูสตันออกวีซ่าเป็นเวลาหกสิบวันและสถานกงสุลจีนในชิคาโกออกวีซ่าเป็นเวลา 90 วัน หากมีความจำเป็นที่คุณจะต้องอยู่ในประเทศจีนนานกว่า 60 วันขอแนะนำให้คุณระบุว่าคุณต้องการพำนักอาศัยในประเทศจีนเป็นเวลา 90 วัน อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะเลือกระยะเวลาใดในใบสมัครของคุณสถานกงสุลจีนจะทำการตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับจำนวนวันที่พวกเขาจะตรวจสอบวีซ่าสำหรับ

หากคุณเป็นพลเมืองสหรัฐและคุณตั้งใจจะเดินทางเข้าและออกระหว่างฮ่องกงมาเก๊าและจีนแผ่นดินใหญ่คุณจะต้องมีวีซ่าแบบเข้าประเทศหลายทาง พลเมืองสหรัฐฯและบุคคลจากเกือบทุกประเทศในยุโรปสามารถเดินทางไปยังมาเก๊าและฮ่องกงได้โดยไม่ต้องขอวีซ่าจีน ขอแนะนำให้ตรวจสอบข้อมูลนี้เสมอก่อนที่จะวางแผนการเดินทาง นโยบายการท่องเที่ยวในทุกประเทศทั่วโลกมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาดังนั้นสิ่งที่อาจเป็นนโยบายปัจจุบันในวันนี้อาจแตกต่างอย่างสิ้นเชิงในวันพรุ่งนี้ วางแผนการเดินทางล่วงหน้าล่วงหน้าเท่าที่จะทำได้มันจะช่วยประหยัดเวลาเงินและความยุ่งยาก