วิธีการใช้ไฟประดับในบ้านของคุณ

ไฟประดับที่ดีช่วยเติมเต็มบ้านที่สวยงามในทุกวิถีทาง เมื่อคุณมีบ้านที่สวยงามอย่าลืมเติมชีวิตชีวาด้วยไฟประดับที่ดี ทุกวันนี้มีแสงสว่างให้เลือกมากมายที่จะทำให้บ้านของคุณดูสวยงามยิ่งขึ้น เมื่อคุณซื้อไฟสำหรับบ้านของคุณควรใช้อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ เช่นแผงไฟตกแต่งและแผ่นกระจายแสงฟลูออเรสเซนต์ด้วยไฟ ตอนนี้คุณได้ซื้อไฟประดับคุณจะทำอะไรต่อไป การจัดตำแหน่งที่เหมาะสมของไฟประดับเหล่านี้เท่านั้นที่จะให้ภาพที่ต้องการ หากไม่ได้ทำด้วยความคิดสร้างสรรค์พวกเขาจะดูเหมือนเป็นภาระเพิ่มในบ้านของคุณ

เคล็ดลับต่อไปนี้จะแนะนำคุณเกี่ยวกับการจัดเรียงไฟประดับ

ที่เหมาะสมเพื่อให้สามารถใช้งานได้ตามวัตถุประสงค์ที่แท้จริง ไฟประดับที่ดีที่สุดและเก่าแก่ที่สุดคือเทียน เทียนที่กระจายอยู่รอบ ๆ พื้นที่ขนาดใหญ่เช่นห้องโถงบ้านของคุณจะทำให้ดูดี นำเทียนที่มีขนาดเกือบเท่ากันมารวมกันเป็นกลุ่มรอบ ๆ พื้นที่เช่นโต๊ะกาแฟ เชิงเทียนที่มีความสูงต่างกันเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับสิ่งนี้ การแบ็คไลท์ควรทำโดยใช้สามัญสำนึกเล็กน้อย ใช้แสงไฟด้านหลังอนุสรณ์สถานหรืองานศิลปะ

แสงไฟที่มาจากด้านหลังชิ้นงานศิลปะจะทำให้มองเห็นได้ชัดเจนขึ้นและสวยงามยิ่งขึ้นไฟตกแต่งเช่นไฟสายควรใช้กับชั้นหนังสือและชั้นวาง ไฟประดับประหยัดพลังงานและไม่แพง วางสายไฟไว้ด้านหลังเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ใต้บันไดหรือบนชั้นหนังสือคุณยังสามารถวางไฟไว้หลังงานฝีมือที่มีกรอบ ไฟที่วางในลักษณะนี้จะให้เอฟเฟกต์การส่องสว่างเล็กน้อยเนื่องจากงานหัตถกรรมจะกระจายแสงและจะปล่อยให้แสงผ่านไปเพียงบางส่วนเท่านั้น

ไฟประดับอีกประเภทที่ให้ความรู้สึกทางศิลปะ

  • ไฟประดับประเภทนี้จะสร้างเงาบนผนังที่ดูเหมือนจะเต้นขณะที่พวกเขาแสดงหลายสีในบรรดาแสงประเภทอื่น ๆ ได้แก่ รูปแบบศิลปะใยแก้วนำแสงโคมไฟลาวาสไตล์ย้อนยุคและไฟหมุนด้วยวัตถุคริสตัล
  • แสงและน้ำเป็นส่วนผสมที่ดีมากใช้ไฟประดับด้วยน้ำพุผนังเล็ก ๆ หรือน้ำพุโต๊ะเพื่อให้ดูสมบูรณ์แบบเก๋ไก๋ ห้องพักและห้องโถงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับสิ่งนี้
  • เมื่อคุณจัดเรียงไฟประดับเหล่านี้ให้มองไปรอบ ๆ เพื่อดูพื้นที่ที่ดูเหมือนมืดเกินไปหรือมืดเกินไปไฟติดผนังหรือไฟพื้นจะดูดีที่นี่ ไม่เพียง แต่จะให้แสงสว่างเท่านั้น แต่ยังทำให้บริเวณนี้ดูมีชีวิตชีวา
  • พื้นที่ดังกล่าวอาจเป็นมุมห้องหรือบันได สุดท้ายคุณต้องเล่นกับความคิดสร้างสรรค์ของคุณไฟตกแต่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสง่างาม ดังนั้นคุณควรใช้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณในการหาว่าแสงชนิดใดที่จะเหมาะกับพื้นที่ของบ้านของคุณ จำไว้ว่าอย่าให้พื้นที่ซ้อนทับด้วยไฟประดับราคาถูกไม่ใช้แสงน้อยจนยากที่จะถ่ายภาพสิ่งต่าง ๆ รอบตัว เพียงแค่มีความคิดสร้างสรรค์และปล่อยให้มันเล่นเกมที่เหลือ