สถานที่ของคุณด้วยการเคลือบพื้นผิวคอนกรีต

แต่ดูเหมือนรถของคุณจะอิจฉาเหรอ เป็นเพราะมันนั่งอยู่บนพื้นคอนกรีตมันและเหม็นอับ อาจจะเพื่ออวดความรู้สึกของการออกแบบที่เก๋ไก๋ของคุณคุณต้องใส่ที่ยอดเยี่ยมในโรงรถ การเคลือบพื้นผิวคอนกรีตที่จะสร้างรูปลักษณ์ของการรักษาพื้นหรูหราด้วยการลงทุนที่ค่อนข้างเล็กทั้งเวลาและเงิน น้ำยาเคลือบพื้นอีพ๊อกซี่ไม่เพียง แต่ช่วยให้ดูเป็นมืออาชีพ แต่ยังทนทานต่อคราบที่ดื้อรั้นสารเคมีและผ้าเช็ดทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย

เคลือบพื้นผิวคอนกรีตไม่สมบูรณ์ที่น่ารำคาญจากพื้น

คุณต้องการเวลาเพียงเล็กน้อยเพื่อกวาดล้างสิ่งสกปรกออกและทาสีอีพอกซี การใช้การเคลือบพื้นคอนกรีตกับพื้นของคุณนั้นดูง่ายเหมือนการทาสีผนัง แต่เหมือนกับการทาสี อีพ็อกซี่ต้องการพื้นผิวที่สม่ำเสมอและทำความสะอาดอย่างมืออาชีพนั่นแสดงให้เห็นว่ารอยแตกและหลุมบ่อใด ๆ จะไม่เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเคลือบพื้นผิวคอนกรีตของคุณจะต้องสะอาดและปราศจากเศษซากใด ๆ ที่อาจป้องกันการติดเช่นสิ่งสกปรกน้ำมันหรือเครื่องปิดผนึก จาระบีหรือสิ่งสกปรกใด ๆ จะทำให้การยึดเกาะของอีพอกซีลดลงดังนั้นการทำความสะอาดจึงเป็นขั้นตอนที่ไม่ควรรีบ

เคลือบพื้นผิวคอนกรีตในการครอบคลุมรอยร้าวใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้นบนพื้นเนื่องจากต้องได้รับการจัดการก่อนที่จะติดตั้งสารเคลือบพื้น เมื่อพื้นสะอาดและพร้อมสำหรับการเคลือบแล้วทุกอย่างจะลงเวลา ส่วนที่ยากที่สุดกำลังรอ เมื่อชั้นทั้งหมดเสร็จแล้วคุณยังต้องจอดรถไว้อีก 72 ชั่วโมง มีน้ำยาทำความสะอาดหลากหลายประเภทที่เสนอโดยผู้ผลิตที่มีความคล่องตัวในการตกแต่งสไตล์ใด ๆ ดังนั้นโปรดใส่ใจในการตรวจสอบส่วนผสมก่อนที่คุณจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

เคลือบพื้นผิวคอนกรีตจากง่ายไปยังฐานสีที่ซับซ้อนมากขึ้น

ด้วยเกล็ดสีในนั้นเสนอการออกแบบคล้ายกับหินแกรนิตหรือหินขัด อีพ็อกซี่เคลือบพื้นมาในชุดที่ง่ายต่อการใช้ อย่างไรก็ตามคุณจะต้องมีอุปกรณ์พิเศษ การบำรุงรักษาเคลือบพื้นผิวคอนกรีตของคุณนั้นง่ายดาย สำหรับกิจวัตรประจำวันไม้กวาดนุ่มหรือไม้ถูพื้นก็ใช้งานได้ดี สำหรับการทำความสะอาดอย่างละเอียดให้ล้างพื้นด้วยน้ำยาทำความสะอาดคอนกรีตและตามด้วยการล้างที่ดีและหลุดร่อน การเคลือบพื้นผิวคอนกรีตสามารถป้องกันได้จากการเสื่อมสภาพโดยการป้องกันรอยขีดข่วนคราบสารเคมีและการป้องกันการแช่แข็ง / การละลาย

สารเคลือบทั่วไปที่สามารถระบุและใช้กับพื้นคอนกรีตได้สำเร็จ ได้แก่ เคลือบพื้นผิวคอนกรีตและการเคลือบอีลาสโตเมอร์ชนิดพิเศษ ควรสังเกตว่าการเคลือบด้วยอัลคิดไม่ควรระบุสำหรับการใช้งานกับคอนกรีตเนื่องจากอัลคิดเรซินอาจทำปฏิกิริยาทางเคมีกับสารประกอบคอนกรีตและความชื้นที่เป็นด่างนำไปสู่การสะพอนิฟิเคชัน ปฏิกิริยานี้จะเปลี่ยนเรซิ่นเป็นวัสดุอ่อนนุ่มที่ไม่มีหน้าที่ไม่ทำหน้าที่เหมือนสารเคลือบ