ทำไมคุณควรเลือกเช่าเครื่องเสียงมากกว่าซื้อ

 

เช่าเครื่องเสียง เมื่อใดที่คุณควรพิจารณาที่จะเช่าอุปกรณ์ภาพและเสียงเมื่อเทียบกับการซื้อ หากคุณไม่ได้ใช้เทคโนโลยีทุกวันอาจเป็นประโยชน์ต่อคุณในการเช่า ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับสี่ประการที่อาจทำให้คุณพิจารณาการเช่ากับการซื้อ

ปัจจัยที่สำคัญที่จะทำให้คุณเลือกเช่าเครื่องเสียงมากกว่าซื้อ

ก่อนอื่นคุณให้การนำเสนอบ่อยครั้งแค่ไหน หากเป็นทุกวันหรือหลายครั้งต่อวันอาจเป็นเรื่องสมเหตุสมผลที่จะซื้อเทคโนโลยี อย่างไรก็ตามหากเป็นเดือนละครั้งหรือน้อยกว่านั้นหรือกำหนดการงานนำเสนอของคุณเป็นระยะ ๆ อาจทำให้การเช่าอุปกรณ์ภาพ

และเสียงดีขึ้น การเช่าเครื่องมือเทคโนโลยีเชิงโต้ตอบจำนวนมากสามารถต่อรองได้ในอัตรารายวันหรือรายสัปดาห์ประการที่สองแผนสำรองของคุณคืออะไร จะเกิดอะไรขึ้นหากหลอดโปรเจ็กเตอร์ไหม้หรืออุปกรณ์ Powerpoint Presentation ล้มเหลว หากองค์กรของคุณไม่จำเป็นต้องมีโปรเจคเตอร์หรือแลปท็อปหลายเครื่องและไม่มีเทคโนโลยีในไซต์หรือเจ้าหน้าที่โสตทัศนูปกรณ์ที่จะช่วยเหลือคุณฉันขอแนะนำให้เช่าอุปกรณ์อย่างแน่นหนาและรับรองว่าสำรองข้อมูลอยู่ในสัญญาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คุณถ้าอุปกรณ์ล้มเหลว

ประการที่สามต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของ (TCO) คืออะไร สิ่งนี้จะต้องได้รับการพิจารณาเมื่อซื้อฮาร์ดแวร์หรือซอฟต์แวร์ชิ้นสำคัญ หลอดไฟถัดไปจะมีราคาเท่าไหร่ มีแนวโน้มที่จะถูกแทนที่เมื่อใด จะเกิดอะไรขึ้นเมื่ออุปกรณ์ได้รับความเสียหายก่อนกำหนดและจำเป็นต้องเปลี่ยนทันที สิ่งที่เกี่ยวกับการปรับปรุงเทคโนโลยีเช่นโปรเจคเตอร์ 3D, 4G iPad หรือแท็บเล็ตพีซี หากคุณมีส่วนร่วมในการเช่าเครื่องมือเทคโนโลยีแบบอินเทอร์แอคทีฟสำหรับเหตุการณ์การบำรุงรักษาในระยะยาวและค่าใช้จ่ายในการซ่อมนั้นไม่ใช่เรื่องที่คุณต้องกังวลสี่คุณจะเก็บและขนส่งอุปกรณ์ที่ไหน การจัดเก็บโปรเจ็คเตอร์หน้าจอระบบตอบกลับด้วยเสียงแบบไร้สายทั้งหมดใช้พื้นที่และต้องเก็บไว้ในการตั้งค่าที่ปลอดภัยเพื่อป้องกันการโจรกรรม หากคุณทำงานใน บริษัท ขนาดใหญ่ใครจะเป็นผู้ติดตั้งจัดเก็บและจัดเก็บอุปกรณ์คงคลัง เมื่อเดินทางไปยังสำนักงานต่างๆและสถานที่ตั้งของลูกค้าอุปกรณ์ภาพและเสียงจะเพิ่มน้ำหนักและจำนวนมากให้กับผู้ร่วมเดินทางของคุณ หากคุณกำลังบินไปยังสถานที่หนึ่งคุณอาจต้องพกอุปกรณ์บางอย่างไปด้วยเพราะกลัวว่ามันจะแตกระหว่างการขนส่งหรือถูกขโมย

ในทางกลับกันการเช่าเครื่องเสียงจะถูกส่งตรงถึงคุณที่สถานที่จัดงานโดยองค์กรบริการเช่ากิจกรรม การเช่าจะได้รับการจัดการด้วยความระมัดระวังและบรรจุในภาชนะที่มีคุณภาพสูงสุดซึ่งรับประกันความเสียหายขั้นต่ำที่อาจเกิดขึ้นกับชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหว

การมีความสามารถในการนำเสนอที่มีคุณภาพนั้นเป็นมาตรฐานการดำเนินงานสำหรับธุรกิจจำนวนมาก ดังนั้นก่อนที่จะลงทุนในเทคโนโลยีภาพและเสียงให้แน่ใจว่าคุณตอบคำถามที่ระบุไว้ข้างต้น

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.vsoundqlighting.com