ทัวร์ญี่ปุ่น สิ่งที่คาดหวังจากวันหยุดในญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น นี่คือทางลัดสู่วันหยุดพักผ่อนในโตเกียวที่สมบูรณ์แบบของคุณ ให้แน่ใจว่าคุณเยี่ยมชมสถานที่ยอดนิยม 10 แห่งในญี่ปุ่นที่ได้รับการจัดอันดับโดยผู้เยี่ยมชมอย่างคุณ

สถานที่พักผ่อนใน 10 อันดับแรกของการทัวร์ญี่ปุ่นคืออะไร

สวนอนุสรณ์สันติภาพฮิโรชิม่า สำหรับผู้ที่สนใจประวัติศาสตร์ทัวร์ญี่ปุ่นคุณจะไม่พบสถานที่ที่ดีกว่าในการเรียนรู้เกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น สวนสาธารณะในฮิโรชิมนั้นอุทิศเพื่อสันติภาพ

เกียวโต วัฒนธรรมและศิลปะญี่ปุ่นโบราณเข้ามามีชีวิตในโกลเด้นพาวิลเลี่ยน, ปราสาทนิโจ, พระราชวังอิมพีเรียลเกียวโตและสวนหินทัวร์ญี่ปุ่น ขึ้นรถไฟชินคังเซ็น Bullet ไปยังเกียวโต ระหว่างทางคุณจะเห็นภูเขาไฟฟูจิภูเขาอันสง่างามของญี่ปุ่น

นิกโก ความงดงามที่โดดเด่นของศาลเจ้านิกโก้ทำให้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในทัวร์ญี่ปุ่นราคาถูก อย่าพลาดอุทยานแห่งชาติโดยรอบที่มีความโรแมนติกมากโดยเฉพาะในช่วงฤดูใบไม้ร่วงเมื่อใบไม้สีทาต้นไม้

ภูเขาไฟฟูจิ หนึ่งในสัญลักษณ์ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดของญี่ปุ่นโดยมีภูเขาไฟรูปกรวยสมมาตรที่สวยงามและทะเลสาบห้าแห่งทางตอนเหนือของมันเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของญี่ปุ่น

พิธีชงชาทัวร์ญี่ปุ่น พิธีกรรมทางจิตวิญญาณนี้เป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการทำความรู้จักกับวัฒนธรรมของญี่ปุ่น ก้าวช้าและทุกการเคลื่อนไหวมีความหมายพิเศษ

Sumo Wrestling หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่เจ๋งที่สุดในวันหยุดญี่ปุ่นของคุณการผจญภัยที่น่าจดจำที่จะกลับบ้านหลังจากที่คุณจากไป นั่งกับคนท้องถิ่นใน Sumo Arena ในโตเกียวเพื่อทำความเข้าใจกับกีฬาแห่งชาตินี้อย่างเต็มที่

สวนสไตล์ทัวร์ญี่ปุ่น หินน้ำทรายและต้นไม้ล้วนมารวมกันเพื่อสะท้อนการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล องค์ประกอบทั้งหมดเป็นสัญลักษณ์บางอย่าง มีการคิดมากในการวางแผนและบำรุงรักษาสวนเหล่านี้ ลองชิมชาเขียวมัทฉะและของหวานญี่ปุ่นในบ้านสวนชา

โรงละครคาบูกิ โรงคาบูกิเล่นในโรงละครคาบูกิซาในกินซ่าใช้เวลา 3 ชั่วโมง แต่ คุณสามารถซื้อตั๋วสำหรับการแสดงเพียงครั้งเดียวซึ่งใช้เวลาประมาณ 30 นาที โรงละครทัวร์ญี่ปุ่นเป็นที่รู้จักสำหรับนักแสดงชายเท่านั้นซึ่งมีบทบาทเป็นผู้หญิงเช่นกัน นี่คือประเพณีจากญี่ปุ่นโบราณ

ฮาราจูกุ ศูนย์กลางของโตเกียวเป็นแหล่งรวมแฟชั่นคอสเพลย์ญี่ปุ่นที่ยอดเยี่ยมที่สุด นี่คือหนึ่งในสิ่งที่แปลกที่สุดที่ต้องทำในญี่ปุ่นและมันเกิดขึ้นทุกวันอาทิตย์ในฮาราจูกุโตเกียว และปราสาทโอซาก้า หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่น หากวันหยุดพักผ่อนในการทัวร์ญี่ปุ่นของคุณมีเวลา จำกัด พวกเขาสามารถช่วยให้คุณใช้ประโยชน์สูงสุดจากการเดินทางระยะสั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.happy-trips.co/japan/