ใช้เมล็ดผักปลอดสารพันธุกรรมแบบเปิดผสมเพื่อการอยู่รอดของคุณ

การเก็บรักษาแหล่งอาหารด้วยตนเองเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของคุณ คนสวนทุกคนจะบอกคุณว่ารสชาติของอาหารที่คุณเลี้ยงไว้ในสวนของคุณดีกว่าการผสมพย เมล็ดผักในความเห็นของเราไม่มีการเปรียบเทียบกับผักที่ปลูกจากเมล็ด นอกจากคุณค่าทางโภชนาการแล้วคุณค่าทางโภชนาการของสวนของคุณยังทำให้ผลผลิตสูงขึ้น ความสามารถในการเพิ่มผลประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณมีมากมาย

แต่มีประโยชน์อีกประการหนึ่งในการปลูกผักของคุณเอง

คือการพัฒนาตนเองให้ยั่งยืน เมล็ดผักที่ปลูกในบ้านเป็นแหล่งวิตามินและแร่ธาตุที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวของคุณและเป็นความหวังที่ดีที่สุดสำหรับการอยู่รอดในระยะยาวในกรณีภัยพิบัติระดับชาติหรือระดับโลกที่สำคัญ ดังที่คุณทราบแล้วเกษตรกรรมในศตวรรษที่ 21 อาศัยเชื้อเพลิงและก๊าซ ในกรณีที่เกิดภัยพิบัติหรือความอดอยากด้านอาหาร (ไม่ว่าจะเป็นด้านสิ่งแวดล้อมเศรษฐกิจหรือภัยพิบัติทางธรรมชาติ) ก็อาจเป็นไปได้ว่าการเดินทางบนทางหลวงระหว่างรัฐและเส้นทางการขนส่งที่สำคัญ (อากาศบกหรือทะเล) จะถูกโจมตี รถแทรกเตอร์ขนาดใหญ่และรถแทรกเตอร์ในฟาร์มที่ผลิตอาหารหลัก ๆ น่าจะไม่สามารถใช้งานได้และก็นั่งไม่ได้ใช้งาน

คุณรู้ไหมว่าร้านขายของชำโดยเฉลี่ยสามารถเก็บอาหารได้เพียงพอที่จะรักษาชุมชนไว้ เมล็ดผักในทางตรงกันข้ามพล็อตผัก สามารถให้ผลผลิตได้มากกว่า นั่นเพียงพอที่จะเลี้ยงดูครอบครัวได้ห้าปีมานานกว่าหนึ่งปี อาหารมูลค่าประมาณ นอกจากนี้ยังเป็นการลงทุนขนาดเล็ก ที่คุ้มค่าหากคุณต้องการปกป้องตัวเองในภาวะฉุกเฉิน

เพื่อความอยู่รอดมีสิ่งอื่น ๆ ที่ควรจดจำ กระทุ้งสวนขั้นพื้นฐาน

และปูมสำคัญยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะจัดเก็บไว้พร้อมกับเมล็ดพันธุ์พืชที่ไม่ใช่ไฮบริด / มรดกสืบทอดและอุปกรณ์เตรียมความพร้อมในกรณีฉุกเฉิน ไม่น่าเป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถซื้อและซื้อสินค้าเหล่านี้ได้ที่ร้านค้าในช่วงวิกฤติดังนั้นการมีสินค้าในมือเป็นสิ่งจำเป็น เมล็ดพันธุ์ผักที่ผสมเกสรตัวผู้ไม่ใช่เมล็ดพันธุ์ผสมเป็นตัวเลือกเดียวสำหรับสวนผักที่มีความยั่งยืนด้วยตนเองเนื่องจากเป็นเมล็ดพันธุ์เดียวที่สามารถเก็บรวบรวมได้ในช่วงเวลาเก็บเกี่ยวและเก็บไว้ในวัฏจักรการปลูกปีต่อไป

ในขณะที่คุณเติบโตและเก็บรักษาอาหารของคุณคุณยังสามารถเก็บเมล็ดพืชผักของคุณทำให้การลงทุนขนาดเล็กของคุณคุ้มค่ายิ่งขึ้น นอกจากนี้การใช้เมล็ดพันธุ์ที่จะทำซ้ำตัวเองเพื่อความยั่งยืนจะช่วยให้มั่นใจว่าเมล็ดผักจะไม่สูญพันธุ์ คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้: ถ้าโลกเผชิญกับวิกฤติที่สำคัญและความเป็นอยู่ของเมล็ดพืชถูกคุกคามเราจะทำอย่างไรกับอาหาร

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.lnwseed.com/