วิธีการเลือกบริการปั้มไลค์และความคาดหวัง

มีหลายสิ่งหลายอย่างบนอินเทอร์เน็ตที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามสิ่งที่พูดกันทั่วไปในอินเทอร์เน็ตคือเว็บไซต์เครือข่ายสังคม ซึ่งรวมถึงเว็บไซต์ เช่น ปั้มไลค์ นี่เป็นสถานที่ที่ผู้คนไปพูดคุยกับเพื่อน ๆ และมีช่วงเวลาที่ดีโดยรวม สิ่งหนึ่งที่เยี่ยมยอดเกี่ยวกับเว็บไซต์เหล่านี้คือความจริงที่ว่าพวกเขามีผู้ใช้จำนวนมากในพวกเขาและพวกเขาเติบโตขึ้นทุกวัน

เป็นความจริงที่ว่าคนจำนวนมากต้องการใช้เว็บไซต์เครือข่ายสังคมเหล่านี้เพื่อโฆษณาธุรกิจของตน อย่างไรก็ตามมีบางสิ่งที่คุณต้องระวังก่อนที่คุณจะทำอะไรแบบนั้น ปั้มไลค์เครือข่ายสังคมจำนวนมากเหล่านี้ใช้การวัดที่ใช้งานกับผู้ลงโฆษณาในไซต์ของตน การยกเลิกบัญชีของคุณโดยง่ายหากคุณไม่ปฏิบัติตามกฎเหล่านี้ เมื่อทำอย่างถูกต้องการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์สามารถสร้างการเข้าชมเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องได้มาก

เมื่อการเข้าชมมายังเว็บไซต์ของคุณขึ้นอยู่กับคุณที่จะคิดออกว่าจะใช้มันเพียงเพราะบางเว็บไซต์เครือข่ายสังคมเหล่านี้ไม่ต้องการให้คุณโฆษณาบนไซต์เหล่านี้ไม่ได้หมายความว่าปั้มไลค์เครือข่ายสังคมที่คุณชอบ มีเว็บไซต์เครือข่ายอื่น ๆ เช่น ปั้มไลค์ที่ไม่มีปัญหากับการโฆษณาของคุณ ดังนั้นคุณสามารถไปที่นั่นและสนับสนุนธุรกิจของคุณกับผู้ใช้นับล้าน แน่นอนว่าอย่าลืมว่าไซต์ใหม่ ๆ ที่ไม่สนใจการโฆษณาจะไม่ใหญ่

ปั้มไลค์เพื่อให้เรากลับไปที่คำถามของเราเกี่ยวกับวิธี

ที่คุณสามารถโฆษณาบนเว็บไซต์เหล่านี้เพื่อให้คนเข้าชมธุรกิจออนไลน์ของคุณได้ ดีวิธีที่ดีที่สุดในการทำเช่นนี้คือการสร้างบล็อกเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ เว็บไซต์เครือข่ายเหล่านี้ไม่ชอบปั้มไลค์ในหน้าโปรไฟล์ของคุณเป็นจำนวนมาก แต่พวกเขาไม่ทราบถึงบล็อก (ไปคิด) ดังนั้นคุณสามารถใช้วิธีนี้เพื่อช่วยในการโฆษณาฟรี การสร้างหน้าบล็อกฟรีและคุณสามารถทำเกี่ยวกับธุรกิจออนไลน์ของคุณได้ จากนั้นสิ่งที่คุณต้องทำก็คือโพสต์บล็อกของคุณในเว็บไซต์ของคุณและคนที่เข้าเยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ของคุณจะเข้าสู่บล็อกของคุณ จากที่นั่นไปที่ธุรกิจของคุณ

อาจเป็นเรื่องยากที่จะหารูลูปเล็ก ๆ น้อย ๆ ในถ้อยคำของเว็บไซต์เครือข่ายสังคมเหล่านี้ อย่าลืมอ่านกฎทั้งหมดอย่างระมัดระวังเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดใด ๆ ปั้มไลค์ใหม่เหล่านี้ สถานที่มากมายเช่น ปั้มไลค์ Facebook ทำให้เราเห็นได้ชัดว่าพวกเขาไม่ต้องการให้ผู้โฆษณาบนไซต์ของตน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่ดีที่สุดที่จะอยู่อย่างชัดเจน อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการโฆษณาที่นั่นคุณควรอ่านกฎเพิ่มเติม คุณอาจจะสามารถหาวิธีที่จะเอาชนะระบบได้