6 เคล็ดลับในการหาติวเตอร์ในท้องถิ่น

ติวเตอร์การหาครูสอนพิเศษที่เหมาะสมเพื่อตอบสนองความต้องการของบุตรหลานของคุณอาจเป็นเรื่องยาก ให้เราช่วยคุณถามคำถามที่ถูกต้องและหาคำตอบที่ถูกต้อง

  1. รู้ว่าบุตรหลานของคุณต้องการอะไร กุญแจสำคัญในการหาติวเตอร์ที่ถูกต้องสำหรับบุตรหลานของคุณคือการรู้ว่าบุตรหลานของคุณต้องการอะไรบ้าง เพียงเพราะเกรดของเขากำลังลื่นไถลทางคณิตศาสตร์เท่านั้นไม่ได้หมายความว่าบุตรหลานของคุณไม่ได้กำลังดิ้นรนกับเรื่องอื่น ๆ ทำการบ้านด้วยการตรวจสอบการบ้านของเด็กและมีตัวอย่างและปัญหาที่เป็นรูปธรรมเพื่อหารือกับผู้ที่อาจเป็น วิธีเดียวที่จะหาครูสอนพิเศษที่มีคุณสมบัติเหมาะสมคือการจ้างให้พวกเขารู้ว่าคุณต้องการอะไร คุณไม่ต้องการที่จะติดอยู่กับครูสอนพิเศษคณิตศาสตร์เพียงอย่างเดียวเมื่อบุตรหลานของคุณต้องการความช่วยเหลือในการเขียนมากเกินไป
  2. รู้จักตลาด ทุกชุมชนมีความแตกต่างกันดังนั้นการหาติวเตอร์อาจมีหลายรูปแบบ ในเมืองมหาวิทยาลัยพ่อแม่หลายคนหันไปหานักศึกษาเพื่อให้นักเรียนได้รับความช่วยเหลือ อย่างไรก็ตามนักศึกษามักมีความสำคัญแตกต่างกันและไม่มีประสบการณ์ในการเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างที่เป็นอิสระ ทางเลือกอาจไปศูนย์การสอน แต่บุตรหลานของคุณอาจไม่ได้รับความสนใจอย่างใดอย่างหนึ่งต่อหนึ่งว่าเขาต้องการที่จะสร้างฐานรากที่สำคัญ บางเมืองมี บริษัท ที่ให้บริการสอนพิเศษแบบตัวต่อตัวในบ้านของคุณในราคาที่เทียบเท่าศูนย์กลุ่ม
  3. รู้ว่าจะถามคำถามอะไร เพื่อหาติวเตอร์ที่ถูกต้องมีปัจจัยหลายอย่างที่ต้องพิจารณาคือพื้นที่ที่เชี่ยวชาญการฝึกอบรมประสบการณ์และบุคลิกภาพ หากบุตรของท่านมีความต้องการพิเศษท่านต้องให้แน่ใจว่าครูสอนพิเศษของท่านมีประสบการณ์ในการทำงานกับเด็กที่มีความบกพร่องเฉพาะด้านของบุตรของท่าน บ่อยครั้งประสบการณ์กับหนึ่งไม่ได้แปลเป็นความสามารถในการช่วยด้วยความต้องการพิเศษอื่น
  4. เกี่ยวข้องกับบุตรหลานของคุณ ในตอนท้ายของวันคุณจำเป็นต้องพบติวเตอร์ที่ลูกของคุณจะฟังและเคารพ หากคุณได้รับบุตรหลานของคุณลงทุนในระหว่างกระบวนการทั้งหมดมีโอกาสมากที่เขาหรือเธอจะผูกพันกับครูสอนพิเศษและมุ่งมั่นที่จะสร้างนิสัยที่ดีผ่านการแนะนำของครูสอนพิเศษคนใหม่ของพวกเขา ในฐานะที่เป็นแบบอย่างครูผู้สอนจำเป็นต้องคลิกกับนักเรียนเพื่อเพิ่มการสอนและการสอนของตนให้มากที่สุด

5. อดทนการหาติวเตอร์ที่ถูกต้องอาจต้องใช้เวลา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็วซึ่งอาจส่งผลต่อการเป็นมือใหม่หรือไม่ได้ผล อนาคตของบุตรหลานของคุณคุ้มค่ากับการรอคอย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://tutorbybarbell.com/