วิธีการซื้อบิทคอยน์และธุรกรรมที่เกี่ยวข้องทำอย่างไร

มีข้อสงสัยในความจริงที่ว่าการซื้อขาย บิทคอยน์จะช้าการโลกของการซื้อขายโดยพายุ มีความตื่นเต้นบางอย่างซึ่งกล่าวว่าการซื้อขาย บิทคอยน์อาจเป็นอันตรายและยาก แต่อย่างสุจริตมันง่ายขึ้นมากที่จะได้รับ บิทคอยน์ได้ง่ายกว่าที่คุณคิดว่าเป็น

นี่คือขั้นตอนง่ายๆ ในการซื้อบิทคอยน์

ก่อนอื่นคุณต้องหากระเป๋าสตางค์ มันเป็นพื้นร้านค้าหรือผู้ให้บริการที่นำเสนอซอฟต์แวร์จากที่ บิทคอยน์สามารถซื้อจัดเก็บและซื้อขาย คุณสามารถเรียกใช้งานบนเดสก์ท็อปแล็ปท็อปและแม้แต่สมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย

ถัดไปคุณต้องลงชื่อสมัครใช้ด้วยกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ คุณจะทำบัญชีที่จะช่วยให้คุณเก็บ bitcoins ของคุณ ผู้ค้ากระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์จะเสนอโอกาสในการแปลงสกุลเงินท้องถิ่นของคุณเป็นบิตcoin ดังนั้นคุณจึงมีสกุลเงินท้องถิ่นมากขึ้นคุณสามารถซื้อบิทคอยน์ได้มากขึ้น หลังจากลงทะเบียนผู้ค้าต้องเชื่อมต่อบัญชีธนาคารของเขากับบัญชีการซื้อขายของเขา ในการนี้จะมีการดำเนินการขั้นตอนการยืนยัน เมื่อตรวจสอบแล้วเสร็จคุณสามารถเริ่มซื้อบิตcoinsและเริ่มต้นได้

เมื่อเสร็จสิ้นการซื้อครั้งแรกบัญชีธนาคารของคุณจะถูกตัดและคุณจะได้รับบิตcoins การขายจะกระทำในลักษณะเดียวกับการซื้อ โปรดทราบว่าราคาของบิตcoinเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ที่คุณกำลังทำงานด้วยจะแสดงอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน คุณควรจะตระหนักถึงอัตราก่อนตัดสินใจซื้อ

การทำเหมืองแร่บิทคอยน์

มีวิธีอื่นที่คุณสามารถซื้อบิทคอยน์ได้ กระบวนการนี้เรียกว่าการทำเหมืองแร่ การทำเหมืองแร่ บิทคอยน์คล้ายกับการค้นพบทองจากเหมืองแร่ อย่างไรก็ตามเนื่องจากการทำเหมืองแร่ทองคำเป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลามากและต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมากเช่นเดียวกันกับเหมืองแร่เหมืองแร่ คุณต้องแก้ไขชุดคำนวณทางคณิตศาสตร์ที่ออกแบบโดยอัลกอริทึมคอมพิวเตอร์เพื่อชนะ บิทคอยน์ฟรี นี้เป็นไปไม่ได้เกือบสำหรับ

ผู้ค้าต้องเปิดชุดกุญแจเพื่อแก้ปัญหาการคำนวณทางคณิตศาสตร์ ในขั้นตอนนี้คุณไม่จำเป็นต้องเกี่ยวข้องกับเงินใด ๆ เพื่อชนะในการขุดบิทคอยน์เนื่องจากเป็นเพียงการฝึกสมองที่ช่วยให้คุณสามารถชนะ บิทคอยน์ได้ฟรี คนงานต้องใช้ซอฟต์แวร์เพื่อที่จะชนะ บิทคอยน์กับการทำเหมืองแร่

Bitcoin เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่จะอยู่ได้เป็นเวลานาน นับตั้งแต่ได้รับการแนะนำซื้อขาย บิทคอยน์ได้เพิ่มขึ้นและเป็นที่เพิ่มขึ้นแม้วันนี้ มูลค่าของบิทคอยน์ยังเพิ่มขึ้นตามความนิยม เป็นสกุลเงินใหม่ซึ่งผู้ค้าจำนวนมากมองว่าน่าสนใจเนื่องจากมีศักยภาพในการสร้างรายได้ ในบางแห่ง สำหรับบิทคอยน์ยังใช้สำหรับการซื้อสินค้าโภคภัณฑ์ ร้านค้าปลีกออนไลน์จำนวนมากรับบิตcoinสำหรับการซื้อแบบเรียลไทม์ด้วย มีช่วงกว้างสำหรับ bitcoin ในยุคที่จะมาถึงดังนั้นการซื้อ บิทคอยน์จะไม่เป็นทางเลือกที่ไม่ดี

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.thaibtc.com